Giáng Long Kiếm 1

Giáng Long Chi Kiếm

Chương 1

Thập Nhị Mỹ Nhân không bằng

1 tuyệt sắc giai nhân

~Đang edit~

Tiếng gió nhẹ nhàng đan xen vào nhau, chúng cứ như gió dịu dàng nhẹ nhàng đẩy chiếc rèm cửa màu xanh nhạt bay qua bay lại, những tia nắng cứ vật vờ rọi lên một khuôn mặt diễm lệ.

“Còn không mau thức, con đã bao giờ ngủ lâu như thế đâu? Con có muốn uống chút nước không?”

Ánh mắt có chút si ngốc nhìn về phía trước mặt, lại cố tình nhắm nghiền đôi mắt thêm một lần nữa rồi dứt khoát mở mắt ra.

“Còn không mau thức, cô nương nằm đây muốn chết sao? Tránh ra cho ta làm ăn?!”.

Sao hoàn toàn lại khác với tâm thức của ta thế này, cái mùi gì đây nhỉ? Thật khó chịu, tại sao họ lại để ta nằm ở đây, A, cái này … tay ta không thể cử động… “Này con ăn mày ngươi có đi không hả?Ta cho ngươi chết, ngươi làm khách của ta bỏ đi hết rồi”…

Á, … chuyện gì đang xảy ra, hình như tôi đã bị một ai đó đá văng vào một bức tường, cố gắng mở mắt, nhìn thấy trước mắt là một cục phân… A, ta quả thật bị xuyên qua rồi, nhưng làm thế nào có thể xuyên qua từ một nơi không ngờ như thế.

Chính bản thân tôi cũng rất khó hiểu, tại dương gian tôi cũng khá thích xem nhiều thể loại xuyên không, các nữ nam nhân vật thường có nhiều tình huống rất đáng chú ý, họ xuyên qua khi bị nằm ngủ, họ gặp tai nạn, hay có người giúp đỡ, họ xuyên qua nhờ vào một biến cố trong cuộc sống, và họ có thể bị giết và linh hồn rơi qua một nơi khác. Chính xác là tôi không thể hiểu  mình đến được nơi này có phải là thể loại truyện xuyên không mới hay không nữa.

À tôi quên giới thiệu tôi là Di Ngọc Hoàn, hai mươi hai tuổi, tôi xuyên qua là lý do gì thì một chút đây tôi sẽ kể, vì hiện giờ tôi đang sống với dưỡng phụ, người đã nuôi tôi suốt hai tháng trời, dưỡng phụ tôi chưa tin vào câu chuyện bát nháo của tôi lắm vì ông nghĩ tôi là một đứa mồ côi và có chút thần kinh không ổn. À à, tôi quên nói đến sự việc tôi bị chủ lữ khách đá bay ra ngoài, thật sự rất mất vệ sinh nhưng nếu tôi không kể thì mọi người không biết tôi xuyên nhờ đâu.

Thường những xuyên không giả, xuyên qua một nơi nào đó, đều không biết nguyên nhân, nhưng mà với tôi thì biết đó mà, sau khi thấy một con khuyển tử đang ị, thì tôi chính xác đã hiểu nguyên nhân, à, cái này, chính xác là tôi xuyên không  qua được là nhờ vào hố phân ở dưới núi Linh Sơn.

Ở tiền kiếp tôi là con gái của trùm mafia Di Gia, mà cái tên Ngọc Hoàn cũng đủ hiểu phụ thân tôi đối với tôi như thế nào rồi, mẫu thân thì có quan hệ qua lại với một thế lực gia môn khác có tên gọi là Trư Gia, thật ra là Thư Gia, phải nói là sản nghiệp hai nhà hơi bị đồ sộ, khổ nổi là mẫu thân lại muốn gả tôi cho Thư Ngạo Thiên, cái tên biết hắn kiêu ngạo thế nào rồi, hắn tỏ vẻ thích tôi và đương nhiên tôi chỉ thích tiểu thuyết.

Nào cùng ngồi xuống bật tivi tua lại đoạn phim này chút nhé,…

“Tiểu Di, muội có muốn lên núi Linh Sơn săn thú không? Cha ta vừa thành lập resort ở đó, muội có thể đến đó và tham quan”. Một người con trai có tên Ngạo Thiên, cười ưu nhã nói.

“Không được, ta đang đọc dỡ cuốn Tiểu Yêu đại nhân chưa xong? Không đi được”.

Tôi nói đó các bạn ạ, lúc đó ngữ khí của tôi rất là êm ái và có phần tinh nghịch.

“Vậy thì thật đáng tiếc, hôm nay resort có mở triễn lãm hội thảo các quần giả sáng tác. Nếu muội không đi thì thôi vậy. Ai !”

Cái gì? Là quần giả sáng tác hội tụ sao? Tức chết hắn mà, hắn sao lại nói nửa đầu nửa đuôi thế này. Quần giả sáng tác hội tụ chính xác là nơi các sáng tác gia có tên tuổi xuất hiện, nếu như có … .“Nhưng chắc gì có tác giả sư nổi tiếng, những người nổi tiếng chắc chắn sẽ , phi thường sẽ cổ quái, họ sẽ không nhận lời đâu!? Ngươi đừng có ý muốn kéo ta đến đó.” Ngọc Hoàn chống hông ra sức phản kháng.

Trả lời

