Dạo này làm họa sĩ bên game VLTK phiên bản 3D

Ai có chơi game này thì nói 1 tiếng nhé, mình sẽ up vài cái truyện comic lên :3 thích cái game này lắm.

6 phản hồi (+add yours?)

  1. mjn
    Th8 19, 2013 @ 06:06:01

    Bo ban k edit truyen nua ha?
    Vay bo lieu bich ban bo lun ah?

    Phản hồi

  2. keneki
    Th10 28, 2013 @ 19:25:16

    hông biết nữa bạn ợ dạo nài bận quá ko có thời gian

    Phản hồi

  3. mitxink
    Th11 22, 2013 @ 18:46:34

    vậy bạn có bản convert của liễu bích không cho mình xin , mình thấy bạn edit đang hay mà bị bỏ dở mất , tiếc quớ =”= !

    Phản hồi

  4. Phượng Phúng Phính
    Th11 24, 2013 @ 20:02:26

    bạn ơi nếu bạn không edit truyện nữa cho mình xin bản convert của liễu bích với, mình đang đọc hay quá mà bị dán đoạn

    Phản hồi

Trả lời

