Chào mọi người ta đã trở lại

Sau 28 ngày gần đây ta nhận rất nhiều phản hồi từ các bạn 😥 ta rất cảm động xúc động rất rất nhiều.

Ta sẽ cố gắng tìm lại bộ truyện Liễu Bích – Bán Trang Bị – Đệ Nhất Huyễn Thần. Để quay trở lại 😀
Vì hiện tại ta đang là hoạ sĩ vẽ game nên công việc có chút lu xu bu, nhưng ta hứa sẽ không drop 3 bộ tâm huyết trên của ta :3

Truyện của ta mong là sẽ không bị chuyển đi đâu hết, vì đem đi xong thấy bình luận bên kia toàn chửi chửi buồn lắm.

Truyện Liễu Bích: Là do Côn Nữ tác giả người Đài Loan nên muốn phải vào các forum từ năm 2012 để tìm lại bảng raw hơi đuối nhưng sẽ cố up những gì còn lại trong máy 😀

Truyện Bán Trang Bị: mình tạm thời không dịch nữa tập trung rãnh cho tìm con LB

Truyện tranh màu: Bé Buff Olala , Lớp học quái Thai, Thú Giới sẽ up tại blog này luôn.

Trong năm 2016 này, mình sẽ thay đổi diện mạo của blog mình, thay đổi tên hiện tại.

Ps: Đính chính là mình chủ Gia Trang.

Facebook : https://www.facebook.com/ting.cloudy

Còn những bộc nô nhà cũ đã di cư hết rồi.

Lời cuối mình xin cám ơn cả nhà 3 năm qua đã và đang trân trọng mình. Mình cảm ơn rất nhiều. Mỗi bình luận của các bạn là động lực để mình làm tiếp.

10 phản hồi (+add yours?)

  1. Nguyệt Linh
    Th2 05, 2016 @ 20:24:52

    Ghé lại gia trang thấy tỷ tái xuất *tung hoa* *đốt pháo* nhiệt liệt hoan nghênh o(n_n)o. Muội sẽ tiếp tục lót dép chờ đợi… Anh anh anh~ QAQ. Nhân dịp Tết đến \(*w*)/~ chúc tỷ năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc bên người thân nga *^_^*

    Phản hồi

  2. Lãnh Nguyệt U Minh
    Th2 06, 2016 @ 21:30:25

    mình đợi bộ Lĩêu Bích mấy năm rồi cứ nghĩ là bạn drop nên lúc biết bạn đã quay lại và làm tiếp bộ này mình rất vui,cảm ơn bạn vì đã tiếp tục làm bộ này và mong bạn sớm hòan thành nó 🙂

    Phản hồi

  3. Thao Vi
    Th3 31, 2016 @ 15:23:55

    Mong một ngày được thấy chữ hoàn của bộ LB
    quá lâu rồi :((
    cố lên chủ nhà ơi 😀

    Phản hồi

  4. yitianyue
    Th4 18, 2016 @ 18:37:09

    Chờ mãi mới thấy chủ nhà về ak. Hi vọng bạn có thể edit xong truyện liễu Bích nha, mình mong bộ này lâu lắm rồi đó. Chủ nhà cố lên nhak!
    😘

    Phản hồi

  5. Lạc Nguyệt
    Th6 08, 2016 @ 21:42:13

    Cuối cùng đảo chủ cũng đã tái xuất o(n_n)o Chủ nhà ơi cố lên ah~ Nguyệt sẽ lót dép ngồi hóng tiếp đâyT^T

    Phản hồi

  6. Vy Nguyen
    Th9 28, 2016 @ 01:25:18

    Cảm ơn Trang chủ đã quay trở lại. Mình chờ bộ Liễu Bích này lâu lắm rồi.
    Trang chủ cố lên nha. ^^

    Phản hồi

Trả lời

